3 tháng 2, 2015

Thiết kế nội thất quán cafe phong cách Argentina

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-argentina-1  Argentina đất nước nam mỹ với những điệu tăng gô đã là biểu tượng đặc trưng cho đất nước nam mỹ này, thiết kế nội thất quán cafe theo style này cũng rất độc và lạ.

  Vơi hơi hướng pha chất Tây Ban Nha trong thiết kế chắc hẳn sẽ có những bức tường màu gạch đỏ kết hợp với cà rèm vải màu đỏ làm đặc trưng cho mẫu thiết kế nội thất quán cafe phong cách Argentina kết hợp với những bức tranh nói về lịch sử đất nước họ và nền gạch kẻ ô đen trắng tỏa xem vào đó là ánh đèn mầu vàng đỏ kì diệu đã làm cho 2 khối tông màu tường, rèm và gạch nền hòa quyện vào với nhau.
  Quầy lễ tân với được làm bằng một khối bê tông ốp gạch men trắng làm nổi bật hẳn lên trong quán, những chiếc bàn ghé tròn chân sắt đặc trưng chắc hẳn đó là mẫu thiết kế nội thất quán cafe đậm chất Latinh rồi.
  Ngồi trong quán uống cốc cafe hay uống tách trà yerba mate và có phong cách thiết kế nội thất quán cafe Argentina chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác nâng nâng đang được sống và đi du lịch Argentina vậy.

  
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-argentina-2
thiết kế nội thất quán cafe phong cách Argentina

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-argentina-3
thiết kế nội thất quán cafe phong cách Argentina

Bài viết thuộc chủ đề: Thiết kế nội thất quán cafe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét