10 tháng 2, 2015

Cùng Thiết kế nội thất quán cafe thăm quán Starbucks P1

cung-thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tham-quan-starbucks-1
  Cùng Thiết kế nội thất quán cafe HH thăm quán Starbucks nổi tiếng điều gì đã làm lên một thương hiệu cafe nổi tiếng trên thế giới

  Nhắc đến starbuks không ai không biết đến hăng thương hiệu cafe nổi tiếng đến từ mỹ, hiện Starbuks có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới nhưng các bạn có tò mò rằng ở chính nới xuất xứ  sản sinh ra Starbuks trông như thế nào không . Hãy cùng Thiết kế nội thất quán cafe HH chúng tôi điểm mặt các cửa hàng Starbucks làm lên thương hiệu đó nhé cụ thể bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất quán cafe starbucks mộc mạc gồm có sự kết hợp của các hộp gỗ hình khối vuông kết hợp với đèn nhà kho cũ, đèn chum dây rỉ xét. Bức tường to trước mặt được vẽ một bức tranh theo chủ đề cafe và trà.
  Chắc hẳn các bạn khi xem mẫu thiết kế này không khỏi choáng ngợp bang hoàng vì nó trái ngược lại hoàn toàn các bản thiết kế nội thất quán cafe Starbucks hiện đại mà chúng ta thường nhìn thất đúng không. Hi vọng với các hình ảnh và thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những buổi đầu sơ khai của Starbuck.

Chúc các bạn vui vẻ!
cung-thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tham-quan-starbucks-2

cung-thiet-ke-noi-that-quan-cafe-tham-quan-starbucks-3

Bài viết thuộc chủ đề: Thiết kế nội thất quán cafe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét