10 tháng 2, 2015

Thiết Kế Nội thất quán cafe pháp đẹp sang trọng

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-phap-dep-sang-trong-1
Thiết kế nội thất quán cafe HH giới thiệu đến với các bạn mẫu thiết kế quán cafe theo phong cách Pháp đẹp sang trọng chắc chắn sẽ đem đến luồng gió mới cho quán cafe của bạn.

Với các thân gỗ xà gồ tàu hỏa cũ kỹ tưởng trừng sẽ phải vứt đi nhưng những xà gồ đó sẽ đem đến cho không gian nội thất quán café cảu bạn thêm phần sinh động khi bài chí thành các tấm bình phong ngăn cách phòng. Với mẫu thiết kế nội thất quán cafe này chắc hẳn bạn sẽ phải sử dụng các nguyên liệu  gỗ tự nhiên rất nhiều.
Thân gỗ xà gồ to và cao chỉ cần thêm một vài cái đệm ngồi vậy là bạn đã có được một chuỗi ghế ngồi kết hợp với các mặt bàn vuông và các chiếc ghế đơn trơn không họa tiết sẽ tạo lên mẫu thiết kế nội thất quán cafe pháp này trở lên thanh tao nhã nhặn.

Kết hợp với những chiếc đèn có có màu vàng tranh sáng rực khu vực quầy lễ lân và ánh sáng vừa phải ở các khu vực bàn ghế sẽ tạo cho khách hàng có cảm giác có không gian riêng biệt và tĩnh không có ai quấy rầy  để bắt đầu cho các buổi hẹn hò, với mẫu thiết kế nội thất quán cafe này bạn lên chọn các khu vực trung tâm thương mại hoặc có mặt sàn vuông rộng một chút sẽ làm nổi bật điểm mạnh  của các khúc gỗ cũ kỹ đó.
thiet-ke-noi-that-quan-cafe-phap-dep-sang-trong-2

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-phap-dep-sang-trong-3

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-phap-dep-sang-trong-4

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-phap-dep-sang-trong-5

Bài viết thuộc chủ đề: Thiết kế nội thất quán cafe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét