18 tháng 3, 2015

Mẫu thiết kế nội thất quán cafe take away kiểu Pháp đẹp

Thiet-ke-noi-that-quan-café-take-away-kieu-phap-1 Mẫu thiết kế nội thất quán cafe take away kiểu Pháp sẽ đem đến sự trải nhiệm uống café hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam


Các khu chung cư giờ đây không còn quá xa lạ trong mỗi chúng ta, lợi thế ở đây là có các khoản sân rộng và mật đô dân cư cũng đông đúc và họ có xu hướng thích sự mới mẻ và hiện đại. Với mẫu thiết kế nội thất quán cafe take away kiểu pháp này sẽ giúp bạn chiều những vị khách hoặc người hàng xóm cùng khu chung cư với bạn đến thưởng thức nhưng tách cafe đến từ Pháp ngay tại Việt Nam.
  Với một nhà khu sơn phủ màu đen và có họa tiết đặc trưng cho nối kiến trúc Pháp cổ điển, những mái che hiên đơn gian và độc đáo chính từ những cửa sổ ẩn lên, rồi những chiếc ghế gỗ dài cao đến những chiếc ghế gỗ ngắn nhỏ sẽ là các thứ vật dụng cho mẫu thiết kế nội thất quán cafe take away kiểu pháp này.
  Bạn nghĩ sao nếu mở một quán cafe take away ngay tại các khu đô thị, chung cư, cùng với mẫu thiết kế nội thất quán cafe take away kiểu Pháp này sẽ đem đến thành công cho bạn.

  Hãy cùng chúng tôi cùng ngắm thiết kế nội thất quán cafe take away kiểu Pháp này nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét